top of page

[SUNDAY VIBE] Tại sao Luật Hấp dẫn chưa "hoạt động" với bạn?

Từ khi tìm hiểu nhiều hơn về vũ trụ và các luật liên quan, mình bắt đầu ứng dụng vào cuộc sống cá nhân. Nguyên khoảng thời gian đầu thực hiện, mình thật sự cảm thấy vô vọng vì không thấy có sự thay đổi nào diễn ra, cuộc sống của mình vẫn vậy, con người mình vẫn vậy, những người xung quanh mình cũng không có gì khác. Nên mình ngừng một thời gian và bắt đầu suy nghĩ lại về những việc mình đã làm. Liệu đã đúng chưa?

Dạo gần đây mình gặp nhiều bạn, nhiều người hay hỏi xin mình rút bài giùm cho những vấn đề họ chưa tự giải quyết được. Bản thân mình không sử dụng bộ bài Elle Qui cho việc bói đại trà, chỉ rút bài cho người thân hoặc những người mình cảm nhận được họ hoặc câu chuyện của họ. Thế nên mình có nỗ lực đào sâu hơn vào những vướng mắc mà mọi người đang gặp phải. Trong vô vàn những cuộc hội thoại, mình phát hiện ra: Hóa ra chúng ta không thật sự hiểu về bản thân như chúng ta từng nghĩ.

Nếu các bạn có từng nghe hoặc đã tìm hiểu về Luật Hấp dẫn sẽ biết bản chất của Luật Hấp dẫn là sử dụng suy nghĩ để tái tạo cuộc sống – Những gì giống nhau sẽ thu hút nhau. Vì thế, mọi thứ bạn suy nghĩ, mọi điều bạn nói ra, mọi hành động bạn làm đều sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp thu hút về những thứ khác cùng tần số. Nên việc xây dựng và kiểm soát tần số cùng nguồn năng lượng thể hiện qua suy nghĩ, lời nói và hành động là vô cùng quan trọng.

Bắt đầu từ suy nghĩ trước nhé. Vì khởi nguyên của hai thứ còn lại cũng bắt nguồn từ suy nghĩ. Nghĩ thế nào cho đúng, nghĩ thế nào để nhanh chóng thu hút những điều bạn mong muốn?

Mình chỉ có 1 từ: Cụ thể - càng cụ thể càng tốt. Giả sử, bạn nói bạn muốn có bồ. Mình hỏi mẫu người lý tưởng của bạn là gì? Bạn không rõ. Mình hỏi một mối quan hệ lý tưởng đối với bạn là một mối quan hệ như thế nào? Bạn cũng không biết. Đến chính mình, người trần mắt thịt còn cảm thấy mơ hồ chứ đừng nói gì là năng lượng vũ trụ. Rồi giờ vũ trụ biết làm gì với bạn đây?

Vì thế, hãy tự nhìn nhận lại cuộc sống và những kỳ vọng của bản thân. Vẽ, phác họa, viết, bất kì điều gì hỗ trợ bạn làm cho những điều tưởng như mơ hồ, khó đoán trở nên rõ ràng hơn.

Trước hết hãy tự trả lời cho những câu hỏi liên quan đến những khía cạnh cấu thành nên cuộc sống cơ bản của một con người, bao gồm: Công việc: Bạn thích một công việc như thế nào? Phải mô tả được cụ thể rằng một môi trường như thế nào sẽ giữ chân bạn, đồng nghiệp có những mặt tính cách ra sao, tính chất công việc thuộc thể loại nào, các phúc lợi công ty có thể cung cấp,… tất tần tật mọi thứ về “một công việc khiến bạn hạnh phúc” chứ không phải là ghi khơi khơi mấy từ “Tôi muốn có một công việc khiến mình cảm thấy hạnh phúc.” là đủ. Thế nào là hạnh phúc? Hạnh phúc của tôi khác bạn ở chỗ nào? Cái khiến bạn hạnh phúc, khiến xã hội hạnh phúc có thể không khiến tôi hạnh phúc. Vậy hạnh phúc của tôi là gì? Bạn càng đào sâu vào vấn đề, đào sâu vào chính những mong muốn, kỳ vọng, viễn tưởng tương lai của mình bạn càng dễ dàng thu hút những điều đó về. Tương tự với các khía cạnh khác như: Sức khỏe, tình cảm, học vấn, tài chính,…

Hãy rõ ràng tới mức bất kì những suy nghĩ “ngoại đạo” làm ảnh hưởng tới cái mục tiêu của bạn đều sẽ được bạn nhận ra, xem xét một cách kĩ lưỡng chứ không để bản thân dung hòa và bị lắp đầy bởi quan điểm sống và suy nghĩ của người khác. Có như thế, chúng ta mới càng tiến dần hơn đến với viễn cảnh tương lai chúng ta mong muốn và thu hút về những điều chúng ta hằng mong đợi bấy lâu.

Mình chia sẻ những suy nghĩ này trong mục Sunday vibe vì mình hy vọng các bạn có thể dành thời gian một ngày chủ nhật yên bình, thoải mái để thật sự suy nghĩ lại về cuộc sống của mình. Thật ra mọi thứ có mơ hồ có hoang mang như mình vẫn nghĩ hay không? Hay do bản thân bản chưa nỗ lực để làm cho nó rõ ràng hơn.

Tuy nhiên, có một điểm lưu ý, tốt nhất, chúng ta chỉ nên tìm những từ chỉ tính chất, từ mô tả để nói về những điều chúng ta mong muốn chứ không nên chỉ đích danh cái thứ đó là gì. Bởi đối với mình, chúng ta sẽ luôn thay đổi và thích nghi, sẽ không bao giờ, cho tới lúc không tiếp tục cuộc sống này, có thể khám phá hết 100% bản thân, từ sở thích, quan điểm, suy nghĩ hay năng lực sống. Bên cạnh đó, chúng ta luôn có một sứ mệnh lớn để thực hiện và rất nhiều người trong chúng ta chưa có điều kiện và cơ hội nhận ra được sứ mệnh đó. Đặc biệt đối với công việc hay người yêu, người thân, hãy để vũ trụ hỗ trợ đưa bạn đến với sứ mệnh và hoành thành sứ mệnh đó ở kiếp này. Có thể công việc "abc" không hẳn là công việc bạn từng nghĩ mình sẽ làm nhưng nó lại bao hàm toàn bộ những điều bạn tin vào một nơi làm việc tốt, phù hợp với bạn. Hay có nhiều người bạn không nghĩ sẽ gắn bó với họ nhưng càng nói chuyện, càng giao lưu, tiếp xúc, bạn càng nhận ra mẫu người mình muốn thu hút bấy lâu nay lại chính là người này. Không trật phát nào ^ ^

Nên từ hôm nay, hãy bắt đầu bằng việc phát hoạ cuộc sống bạn mong muốn. Vũ trụ rất kì diệu, bằng năng lượng ánh sáng và tình yêu, vũ trụ sẽ làm cho bạn phải bất ngờ về khả năng kiến tạo của mình đấy!

Chúc các bạn những ngày cuối tuần thật nhiều niềm vui và nắng ấm nhé <3 <3 <3

Recent Posts

See All

[WRITING CHALLENGE] 4 thứ kì quặc của bạn

Hi yo~ Tuần này của các bạn thế nào? Dù có đôi lúc vất vả, mệt mỏi hay toàn niềm vui đi chăng nữa thì nay cũng là cuối tuần rồi nè! Quẩy lên!! Mình cũng vừa phát hiện đã lâu không thêm chủ đề nào hay

Post: Blog2_Post
bottom of page